Hướng dẫn cách tạo ảnh GIF trên Samsung từ bất kỳ chỗ nào của màn hình

Hướng dẫn cách tạo ảnh GIF trên Samsung từ bất kỳ chỗ nào của màn hình

    Hôm nay với bài viết này, mình sẽ chỉ cho các bạn cách tạo ảnh GIF trên Samsung để bạn có thể sáng tạo ra những hình GIF vui nhộn từ những video mà bạn tìm được trên Facebook hay YouTube cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên vui hơn. Mở chiếc Samsung của mình lên và thử ngay nào!

    Cách tạo ảnh GIF trên Samsung

    Bước 1: Để thực hiện được tác vụ này thì chúng ta phải thực hiện thông qua một công cụ khác đó là thanh bên. Bạn vào Cài đặt > Màn hình > Bảng ở cạnh > mở công tắc của bảng ở cạnh lên nhé.

    Cách tạo GIF từ video trên điện thoại Samsung

    Bước 2: Tiếp theo, ấn vào mục Bảng để chọn các bảng chức năng của bảng ở cạnh. Hãy ấn tick mục Smart Select.

    Cách tạo GIF từ video trên điện thoại Samsung

    Bước 3: Vậy là quá trình cài đặt đã xong, tiếp theo bạn chỉ cần mở video mà bạn muốn tạo GIF lên rồi hãy vuốt từ thanh trắng đục ở bên mép màn hình vào giữa để mở ra bảng ở cạnh, vuốt thêm một lần nữa để mở ra bảng công cụ Smart Select mà bạn vừa bật lúc nãy rồi chọn vào mục GIF nha.

    Bạn có thể ấn giữ ở 4 góc và kéo ra vào để chỉnh độ lớn của vùng chọn để quay video làm GIF. Ấn giữ vào nút màu trắng ở trên và kéo nó để chi chuyển vùng cần quay. Ấn tiếp vào Ghi, sau đó nếu video GIF đã đủ độ dài cần thiết thì bạn hãy bấm Dừng.

    Cách tạo GIF từ video trên điện thoại Samsung

    Bước 5: Tiếp theo, hãy bấm vào biểu tượng cây bút để có thể chỉnh sửa GIF. Tại đây bạn có thể vẽ hoặc thêm chữ, icon vào GIF vừa tạo đó. Sau khi chỉnh xong thì bấm vào nút Tải xuống là được.

    Cách tạo GIF từ video trên điện thoại Samsung

    Hãy sử dụng và nói cho mình biết trải nghiệm của bạn và trả lời xem tính năng trên có thật sự tiện lợi hay không nhé. Đi kèm đó nếu bạn có những thắc mắc gì cần giải đáp thì cũng hãy viết nó dưới phần bình luận. Cuối cùng, nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ nó đến với mọi người. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

    Chúng tôi có thể hỗ trợ gì cho bạn?

    Zalo
    Hotline
    0925819094
    Facebook
    Hỗ trợ
    Tài liệu
    0925819094
    window.fbAsyncInit = function() { FB.init({ appId: "1784956665094089", xfbml: true, version: "v2.6" }); }; (function(d, s, id){ var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) { return; } js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk/xfbml.customerchat.js"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));